Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

Đệm điện Kyungdong vải nhung nỉ cao cấp – Nơi giấc ngủ thăng hoa!

Đệm điện Kyungdong liên doan Việt Hàn vải nhung nỉ là hàng Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc với giá nội địa, bảo hành 01 năm, bảo hiểm 1 tỷ chọn đời nên đã chinh phục được người tiêu dùng tại Việt Nam.

Bên cạnh các thương hiệu chăn đệm điện nổi tiếng của Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Ý… những sản phẩm chăn đệm điện Việt Nam cũng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng cao cấp, mẫu mã đa dạng mà giá cả lại thấp hơn hẳn sản phẩm nhập ngoại. Một trong những sản phẩm đệm điện Việt Nam đang được ưa chuộng hiện nay là đệm điện Kyungdong vải nhung liên doanh Việt – Hàn vải nhung nỉ cap cấp với công nghệ sưởi ấm nhanh và độ an toàn cao.

Địa chỉ bán đệm điện Kyungdong vải nỉ nhung chât lượng cao

Đệm điện Kyungdong vải nhung nỉ được sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu từ Hàn Quốc của công ty TNHH Kyung Dong Việt Nam. Sản phẩm là sự kết hợp tinh hoa giữa 2 nước Việt – Hàn, với máy móc và nguyên liệu từ Hàn Quốc, đội ngũ lãnh đạo cũng là người Hàn Quốc đã gây dựng lên thương hiệu đệm điện Kyungdong. Nhà máy với công xuất hàng nghìn sản phẩm trên 1 ngày được đặt tại vị trí thuận lợi ở Hà Tây Hà Nội. Với công nghệ Hàn Quốc, giá nội địa, thương hiệu Kyungdong ngày càng được biết đến nhiều hơn và được khách hàng tin tưởng.

Đệm điện Kyungdong vải nhung nỉ có kích thước 140 x 180 cm được làm từ vải nhung nỉ cao cấp, mặt sau bao gồm các hạt nhưa nhỏ chống trơn, giúp điều hòa và giữ nhiệt khá tốt mà lại rất bền. Với màu đỏ mận trang nhã và sang trọng, sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá là sanng không kém bất cứ loại đệm điện nào của nước ngoài. Sử dụng đệm điện Kyungdong sẽ không bị khô da như dùng điều hòa, không bị phả hơi nóng như dùng quạt sưởi nên được người dân tin dùng và giới thiệu cho người thân, nhất là người già, trẻ em, phụ nữ sau sinh và người bệnh xương khớp.

Bộ điều khiển chăn đệm điện Hàn Quốc

Đệm điện Kyungdong vải nhung nỉ sử dụng nguồn điện 110V/220V với công suất 180W, công suất tiêu thụ trung bình 30 – 40W/h nên rất tiết kiệm điện. 1 bộ sản phẩm đệm điện Kyungdong gồm đệm, dây nối và bộ điều khiển với 7 mức điều chỉnh nhiệt độ có thể lên tới 60 độ C.

Cách sử dụng đệm điện Kyung Dong vải nhung nỉ tương tự như vải TC. Trước tiên, bạn phải trải phẳng đệm điện lên trên đệm thường, không để đệm bị gập hoặc nhàu nếp. Bạn có thể trải 1 lớp ga mỏng lên trên cho sạch và giữ nhiệt lâu hơn. Sau đó, cắm dây điều khiển lên ổ nguồn trên đệm, đầu còn lại còn lại cắm vào nguồn điện (xem chi tiết hình minh họa trên hướng dẫn đi kèm sản phẩm).

Điều chỉnh nhiệt độ mong muốn trên điều khiển của đệm điện Kyung Dong với 7 mức độ. Sau đó đợi cho đến khi giường đã ấm, bạn có thể ngắt điện hoặc chỉnh sang chế độ thấp hơn để duy trì nhiệt qua đêm. Nhiệt lượng sẽ tỏa từ dưới lên trên để giúp làm ấm giường của bạn. Mức cao nhất dùng khi bật để sưởi đệm, còn mức thấp hơn để duy trì nhiệt độ khi ngủ. Không dùng mức cao nhất khi đang sử dụng đệm. Để tắt đệm, bạn chọn mức 0 rồi rút điện ra.

Chăn điện cao cấp Kyungdong vải nỉ nhung màu tím

Khi sử dụng sản phẩm đệm điện Việt Nam Kyungdong vải nhung nỉ, bạn nên lưu ý:

– Tránh để tay ướt khi dùng chăn điện Kyungdong
– Không để điều khiển bị ướt hoặc dính nước.
– Không tháo phích cắm khi đang sử dụng chăn điện Kyungdong.
– Trước khi làm sạch hoặc bảo trì chăn điện Kyungdong thì phải ngắt hẳn nguồn điện ra trước rồi mới thực hiện các công đoạn làm sạch hoặc bảo trì.
– Không để điều khiển lung tung hoặc chỗ dễ đè lên (để điều khiển dưới gối, dưới đệm hay ga trải giường) khi đệm đang cắm điện.
– Không tự ý tháo lắp hoặc tự sửa đệm điện hay bảng điều khiển trong bất cứ trường hợp nào.
– Tránh để trẻ em dưới 3 tuổi nằm đệm điện một mình mà không có người trông coi.
– Tránh để đệm điện bị ẩm.
– Tránh cho vật nuôi lên giường để tránh cào xước đệm điện.
– Tránh để vật sắc nhọn lên trên đệm điện.
– Không sấy khô chăn ẩm bằng đệm điện.
– Không được giặt sản phẩm bằng máy hoặc vò mạnh bằng tay kẻo làm hỏng dây dẫn nhiệt bên trong đệm. Có thể giặt nhẹ nhàng bằng tay sau đó phơi nắng. Có thể căng rộng chăn ra, phơi nắng, dùng bàn chải đập nhẹ. Tốt nhất là bạn nên giặt khô, lau khô để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
– Nên điều chỉnh nhiệt độ ở mức vừa phải, trong khoảng nấc 3 hoặc 4 để tiết kiệm điện và đảm bảo tuổi thọ cho đệm Việt Nam Kyungdong.

Tìm hiểu thêm sản phẩm tại: https://demhong.vn/chan-dem-dien-han-quoc

Chăn điện cao cấp Kyungdong vải nỉ nhung màu đỏ mận

Để mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất, bạn nên chọn mua đệm điện Kyungdong vải nhung nỉ cao cấp tại những cơ sở phân phối hàng chính hãng và uy tín như https://demdien.net/chan-dem-dien-han-quoc . Các bạn có thể gọi đến số 02463257526 – 0912183526 – 0923670126 để được tư vấn hoặc đến địa chỉ Số 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội để chọn và mua trực tiếp sản phẩm. Chúc các bạn chọn được sản phẩm ưng ý để giấc ngủ mùa đông được thăng hoa!

The post Đệm điện Kyungdong vải nhung nỉ cao cấp – Nơi giấc ngủ thăng hoa! appeared first on Nhà cung cấp chăn điện và đệm điện chính hãng Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Bỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét