Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Đệm điện Kyungdong vải cotton TC – Chăm sóc giấc ngủ vàng

Đệm điện Kyungdong liên doan Việt – Hàn vải TC là hàng Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc, là kết tinh những giá trị vượt trội của chăn đệm điện Hàn Quốc và sự tỉ mỉ trên từng chi tiết của người Việt Nam.

Khi tìm mua chăn điện hoặc đệm điện, khách hàng thường ưu tiên các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Ý… nhưng những sản phẩm chăn đệm điện Việt Nam cũng có chấtlượng rất tốt và đa dạng mẫu mã để lựa chọn mà giá cả lại mềm hơn hẳn hàng ngoại. Đệm điện Kyungdong liên doanh Việt – Hàn vải TC là một trong những sản phẩm được đánh giá cao bởi công nghệ tiên tiến giúp sưởi ấm nhanh và giữ nhiệt ổn định với độ an toàn cao.

Mã màu đệm điện Hàn Quốc Kyungdong từ 1 đến 5

Đệm điện Kyungdong vải TC được sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu từ Hàn Quốc của công ty TNHH Kyung Dong Việt Nam. Sản phẩm mang đầy đủ những tính năng vượt trội nhất của chăn đệm điện Hàn Quốc kết hợp với những ưu điểm mới giúp thương hiệu Kyungdong ngày càng được biết đến nhiều hơn và được khách hàng tin tưởng.

Đệm điện Việt Nam Kyungdong vải TC có kích thước 140 x 180 cm và 110 x 180cm được làm từ vải cotton pha cao cấp. Với chất liệu như vậy, đệm điện Việt Nam Kyungdong vải TC giúp điều hòa và giữ nhiệt khá tốt mà lại rất bền bởi khả năng loại bỏ độ ẩm trên giường, rất an toàn trong thời tiết ẩm ướt của miền Bắc những ngày cuối đông, đầu xuân.

Những mẫu đệm điện Kyungdong Việt – Hàn vài TC mang màu sắc trang nhã và sang trọng với hơn 10 màu họa tiết khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Sử dụng đệm điện Kyungdong sẽ không bị khô da như dùng điều hòa, không bị phả hơi nóng như dùng quạt sưởi nên được người dân tin dùng và giới thiệu cho người thân, nhất là người già, trẻ em, phụ nữ sau sinh và người bị bệnh xương khớp.

Đệm điện Việt Nam Kyungdong vải TC sử dụng nguồn điện 110V/220V với công suất tiêu thụ trung bình 180W. 1 bộ sản phẩm đệm điện Kyungdong gồm đệm, dây nối và bộ điều khiển với 7 mức điều chỉnh nhiệt độ có thể lên tới 60 độ C. Sản phẩm có khả năng làm ấm nhanh, đem lại sự ấm áp cho giấc ngủ của bạn.

Bộ điều khiển chăn đệm điện Hàn Quốc

Cách sử dụng đệm điện Kyungdong vải TC khá đơn giản. Đầu tiên, bạn trải đệm lên trên lớp đệm thường cho thật phẳng, không được để nhàu hoặc gập nếp, rồi bọc lớp ga mỏng cho sạch và ấm hơn. Chú ý rằng phía đầu nối dây phải đặt làm sao cho gần nguồn điện nhất và lật mặt đó xuống dưới. Sau đó, dùng dây nối 1 đầu dây điều khiển vào ổ nguồn trên đệm, đầu còn lại còn lại sẽ cắm vào nguồn điện (xem chi tiết hình minh họa trên hướng dẫn đi kèm sản phẩm).

Điều chỉnh nhiệt độ mong muốn trên điều khiển của đệm điện Kyungdong vải TC với 7 mức độ. Sau đó đợi cho đến khi giường đã ấm, bạn có thể ngắt điện hoặc chỉnh sang chế độ thấp hơn để duy trì nhiệt qua đêm. Nhiệt lượng sẽ tỏa từ dưới lên trên để giúp làm ấm giường của bạn. Thường thì khi bật đệm, bạn nên điều chỉnh nhiệt độ cao nhất để sưởi ấm nhanh, còn nếu muốn để qua đêm thì bạn nên chọn mức thấp nhất. Khi không sử dụng nữa thì bấm nút tắt trên điều khiển rồi ngắt điện.

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm đệm điện Việt Nam Kyungdong vải TC bao gồm:

– Tránh dùng tay ướt sử dụng đệm điện Kyungdong hoặc để dính nước vào điều khiển.
– Tránh làm xô lệch hoặc tháo phích cắm khi đang sử dụng đệm điện Việt Nam Kyungdong.
– Trước khi làm sạch hoặc bảo trì đệm điện Kyungdong thì nên ngắt hẳn nguồn điện.
– Tránh tì đè lên lên điều khiển (để điều khiển dưới gối, dưới đệm hay ga trải giường) khi đệm đang cắm điện.
– Không tự ý tháo lắp hoặc tự sửa đệm điện hay bảng điều khiển trong bất cứ trường hợp nào.
– Tránh để trẻ em dưới 3 tuổi nằm đệm điện Việt Nam Kyungdong một mình mà không có người trông coi để tránh tai nạn xảy ra.
– Tránh để đệm điện Kyungdong bị ẩm.
– Tránh để vật nuôi lên giường cào xước đệm điện.
– Tránh để vật sắc nhọn lên trên đệm điện Việt Nam Kyungdong.
– Không sấy khô chăn ẩm bằng đệm điện Kyungdong.
– Không được giặt đệm điện Kyungdong bằng máy hoặc vò mạnh bằng tay kẻo làm hỏng dây dẫn nhiệt bên trong đệm. Có thể giặt nhẹ nhàng bằng tay sau đó phơi nắng. Có thể căng rộng chăn ra, phơi nắng, dùng bàn chải đập nhẹ. Tốt nhất là bạn nên giặt khô, lau khô để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
– Nên điều chỉnh nhiệt độ ở mức vừa phải, trong khoảng nấc 3 hoặc 4 để tiết kiệm điện và kéo dài tuổi thọ của đệm điện Việt Nam Kyungdong.

đầu cắm tiếp nổi đệm điện giả Da Hàn Quốc

Sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian nên có giá bán lẻ rất cạnh tranh, đặc biệt có giá dealer cực tốt cho đại lý lấy số lượng. Bởi vậy, bạn nên chọn mua đệm điện Kyungdong vải TC tại những cơ sở phân phối hàng chính hãng và uy tín như https://demdien.net/chan-dem-dien-han-quoc – Hoặc tìm hiểu  các dòng đệm chăn điện nhập khẩu tại https://demhong.vn/chan-dem-dien-han-quoc để không bao giờ lo mua phải hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng. Chúc các bạn vượt qua được mùa đông khắc nghiệt với đệm điện Việt Nam Kyungdong.

The post Đệm điện Kyungdong vải cotton TC – Chăm sóc giấc ngủ vàng appeared first on Nhà cung cấp chăn điện và đệm điện chính hãng Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Bỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét