Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

Đệm điện Nhật Bản Akira cao cấp – Nâng niu giấc ngủ của bạn

Đệm điện Akira sản xuất theo dây truyền hiện đại Nhật Bản, với công nghệ làm ấm 5 mức điều chỉnh nhiệt độ, có chế độ hẹn giờ sẽ giúp giấc ngủ của bạn ấm áp và sâu hơn. Sản phẩm được người dân Japan và trên toàn thế giới bình chọn.

Đệm điện Akira là thương hiệu đệm điện Nhật Bản nổi tiếng về chất lượng, độ bền và mẫu mã thiết kế. Chất lượng nệm điện thương hiệu Akira có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất bởi sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, chứa đựng sự tỉ mỉ và cẩn trọng của người Nhật Bản trong từng sợi vải.

Địa chỉ bán đệm điện Akira Nhật Bản chính hãng tại VN

Với công nghệ làm ấm nhanh và giữ nhiệt ổn định, đệm điện Nhật Bản Akira có thể điều chỉnh nhiệt độ theo 5 mức khác nhau tùy theo thời tiết. Không những vậy đệm điện Akira còn tự điều chỉnh nhiệt sát với thân nhiệt của từng người sử dụng bằng bộ điều khiển thông minh.

Đệm điện Japan Akira được thiết kế đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Sản phẩm có chế độ hẹn giờ từ theo mức thời gian từ 1-8h, có khả năng tự ngắt điện khi đồng hồ hiển thị bị lỗi, đứt dây hay khi bị hở điện, tự động trở về nhiệt độ an toàn khi nhiệt độ quá nóng. Để làm được điều đó, các nhà thiết kế và chế tạo nệm điện Akira đã sử dụng sợi dây điện trở 5 lớp đặc biệt, đảm bảo độ bền cơ học và an toàn cực cao cho người sử dụng, giúp cho người tiêu dùng đặc biệt an tâm khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra nệm điện cao cấp Akira được trải qua quy trình kiểm tra chặt chẽ tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn quốc tế và bảo vệ môi trường như chứng chỉ CE, ROHS, TUV MARK, EMC.

Đệm điện Akira với họa tiết sang trọng kích thước 150x190

Đệm điện Nhật Bản hiệu Akira có kích thước 150x190cm, được làm từ chất liệu 100% Nỉ nhung cao cấp siêu bền tốt, đảm bảo sức khỏe và rất an toàn với chế độ bảo hành lên đến 18 tháng. Sản phẩm sử dụng nguồn điện 220V/50Hz. Với công nghệ siêu tiết kiệm năng lượng và được cấp bằng sáng chế độc quyền, nệm Akira tiết kiệm điện lên đến 60% điện năng so với các loại đệm điện khác có trên thị trường với công suất tiêu thụ của đệm điện nhật bản chỉ khoảng 30 – 60W, tính ra thì dùng 3 đêm mới hết 1 số điện.
Một bộ sản phẩm đệm điện thương hiệu Akira gồm 1 đệm và 1 bộ điều khiển có khả năng tùy chỉnh 5 mức nhiệt khác nhau và có chế độ hẹn giờ. Chế độ điều chỉnh thông minh của đệm điện Nhật Bản Akira bao gồm:

1. Chế độ cảm ứng thân nhiệt cực hot.
2. Chế độ an toàn: cảm ứng chống giật
3. Hệ thống tự động ngắt khi để chế độ nhiệt cao nhất trong vòng 1h đồng hồ.
4. Hệ thống tự động ngắt điện khi điện bị hở hoặc đứt dây đốt.
5. Tự động ngắt và đồng hồ hiển thị khi thiết bị bị lỗi.

Với những đặc điểm vượt trội như vậy, chăn điện Akira luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất mỗi khi đông về. Không những vậy, khách hàng còn vô cùng hài lòng với kiểu dáng và mẫu mã của chăn điện Nhật Bản Akira. Sản phẩm với 2 mặt nỉ cao cấp với hoa văn kẻ karo sang trọng và hiện đại được đựng trong hộp cứng đẹp mắt, màu sắc tươi tắn rất phù hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân trong những dịp trọng đại.

Các bước sử dụng đệm điện Nhật Bản Akira cũng rất đơn giản. Bao gồm:

– Đầu tiên, bạn trải phẳng đệm điện Akira lên trên đệm thường sao cho không bị gập hoặc nhàu nếp. Tùy theo ý muốn mà bạn có thể trải thêm lớp ga mỏng bên ngoài bề mặt đệm để tiện cho việc vệ sinh và giữ nhiệt lâu hơn.
– Cắm giắc nối bộ điều khiển ovan lên ổ nguồn ở đệm điện nhật bản. Phích cắm còn lại cắm vào ổ điện.
– Chọn mức nhiệt cao nhất để đệm nhanh ấm rồi đợi trong khoảng thời gian nhất định (thường có trong hướng dẫn sử dụng trên sản phẩm) là có thể sử dụng được.
– Khi đệm đã ấm, bạn có thể điều chỉnh lại mức nhiệt cho phù hợp với mình. Thông thường, mức nhiệt cao nhất dùng khi bật để sưởi đệm, còn mức thấp hơn để duy trì nhiệt độ khi ngủ. Không dùng mức cao nhất khi đang sử dụng đệm. Nếu sử dụng đệm điện Nhật Bản Fukadac qua đêm thì bạn nên để mức thấp nhất.
– Khi không sử dụng, bạn có thể tắt và rút phích cắm ra khỏi đệm.Khi sử dụng đệm điện, bạn cần lưu ý những điểm sau:
– Không dùng tay ướt khi sử dụng đệm điện cũng như để nước dính vào điều khiển.
– Trước khi làm sạch hay bảo trì đệm điện Nhật Bản, phải ngắt nguồn điện trước. Làm sạch vết bẩn nhỏ bằng giẻ hoặc bông ẩm thấm xà phòng trung tính. Nếu đệm bẩn, bạn có thể giặt đệm điện bằng nước ấm 30 độ C và xà phòng trung tính dưới vòi hoa sen. Cách giặt dễ nhất là gập đệm lại và đặt vào chậu nước ấm có pha xà phòng trung tính, sau đó ép mạnh tay vào đệm điện và làm lại nhiều lần bằng nước sạch cho đến khi hết xà phòng.
– Đệm điện Nhật Bản có thể giặt máy ở mức độ nhẹ với nhiệt độ dưới 40 độ C để giặt. Tuy nhiên không nên giặt đệm điện quá 10 lần trong suốt quá trình sử dụng.
– Có thể phơi sản phẩm lên dây hoặc cọc, không nên dùng các vật kẹp có bề mặt sắc nhọn hoặc các loại ghim để kẹp đệm. Chỉ tiếp tục sử dụng khi đệm điện đã khô hoàn toàn.
– Đệm điện Japan không được thiết kế để dùng trong môi trường bệnh viện hoặc các cơ sở y tế.
– Không dùng đệm điện khi đệm đang ẩm.
– Không để vật sắc nhọn lên trên hoặc xuống dưới đệm.
– Không dùng bàn ủi, máy sấy để làm khô đệm điện, không cắm điện để đệm điện tự động khô.
– Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra, cần thông báo ngay cho trung tâm dịch vụ khách hàng hoặc trung tâm bảo hành chăn đệm điện Nhật Bản gần nhất.

Adapter bộ điều khiển đệm điện Akira Nhật

Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn hãy đến những cơ sở chuyên phân phối đệm điện Japan Akira uy tín như https://demdien.net/chan-dem-dien-nhat-ban hoặc https://demhong.vn/chan-dem-dien-nhat-ban . Chúc các bạn chọn được sản phẩm ưng ý để cải thiện giấc ngủ của mình trong mùa đông!

The post Đệm điện Nhật Bản Akira cao cấp – Nâng niu giấc ngủ của bạn appeared first on Nhà cung cấp chăn điện và đệm điện chính hãng Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Bỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét