Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

Đệm điện Đức Beurer TS20 nhập khẩu CHLB Đức – Nâng giấc say nồng

Đệm điện Đức Beurer TS20 cảm ứng thân nhiệt hiện đại, giúp duy trì và ổn định nhiệt độ của đệm cân bằng thân nhiệt của cơ thể, giữ sự ấm áp cho giấc ngủ của bạn. Sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian.

Trong những ngày trở gió lạnh thấu xương, chỉ đắp chăn bông và ngủ đệm thường thôi thì giấc ngủ vẫn bị chập chờn gián đoạn vì không đủ ấm. Chính vì vậy, những sản phẩm chăn hoặc đệm điện đã được ra đời để cải thiện giấc ngủ ngày đông cho bạn. Trong số các dòng sản phẩm được ưa chuộng thì chăn đệm điện Đức Beurer TS20 cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất.

Mẫu đệm điện Beurer TS20 được yêu thích tại Đức

Những thương hiệu chăn điện Đức, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản thường được khách hàng tin tưởng hơn bởi độ bền chắc cũng như chất lượng siêu vượt trội của sản phẩm. Chăn đệm điện Đức Beurer được trang bị công nghệ cảm Sensor cảm biến nhiệt luôn ổn định trên bề mặt đệm, giúp duy trì nhiệt độ đã lựa chọn. Ngoài ra, đệm beurer TS20 có thể tự động ngắt nên rất an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt thích hợp sử dụng cho người già và trẻ em, có thể giặt được bằng nước ấm hoặc lạnh.

Đệm điện Đức Beurer, mã TS20, kích thước 75 x 130cm được làm từ chất liệu cotton tổng hợp màu xanh mềm mại, nhẹ nhàng và thoáng khí. Đệm beurer có khả năng sưởi ấm cực nhanh và giữ nhiệt cực lâu nên rất tiết kiệm điện. Một bộ sản phẩm đệm điện Đức Beurer TS20 gồm chăn điện và 1 bộ điều khiển với 3 mức điều chỉnh nhiệt độ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn CE/FDA và được bảo hành 24 tháng.

Trước khi bật đệm điện Đức beurer hoặc các loại chăn điện đức khác, bạn phải trải phẳng đệm điện lên trên đệm thường, không để đệm bị gập hoặc nhàu nếp. Bạn có thể trải 1 lớp ga mỏng lên trên cho sạch và giữ nhiệt lâu hơn. Tiếp đó, cắm dây điều khiển cắm lên ổ nguồn ở đệm beurer, rồi cắm phích cắm ở đầu bên kia vào ổ điện. Đến khi bật đệm, bạn chọn mức nhiệt cao nhất cho đệm nhanh ấm rồi đợi khoảng 30 phút sau là được.

Trên bộ điều khiển đệm điện Đức Beurer TS20 thì mức 1 là thấp nhất, mức 3 là cao nhất. Mức cao nhất dùng khi bật để sưởi đệm, còn mức thấp hơn để duy trì nhiệt độ khi ngủ. Không dùng mức cao nhất khi đang sử dụng đệm. Nếu sử dụng chăn đệm điện đức qua đêm thì bạn nên để mức 1. Để tắt đệm, bạn chọn mức 0 rồi rút điện ra.

Sau 3 giờ, đệm Beurer sẽ tự động ngắt sau 3 giờ sử dụng và khi đệm điện đức nhấp nháy đèn đỏ ở bộ điều khiển thì có nghĩa là sắp đến thời gian ngắt điện. Nếu muốn sưởi tiếp thì bạn có thể bật ON, để ở mức 0 khoảng 5 giây rồi chọn mức nhiệt mong muốn rồi lặp lại quy trình trên.

Để sử dụng đệm điện đức beurer TS20 một cách an toàn, bạn cần lưu ý:

– Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đệm beuder trước khi dùng.
– Khi vệ sinh đệm điện đức, bạn nên ngắt và rút hết dây điện ra khỏi đệm, tránh để bộ điều khiển tiếp xúc với nước hoặc bị dính ướt.
– Làm sạch vết bẩn nhỏ bằng giẻ hoặc bông ẩm thấm xà phòng trung tính. Nếu đệm bẩn, bạn có thể giặt đệm điện đức bằng nước ấm 30 độ C và xà phòng trung tính dưới vòi hoa sen. Cách giặt dễ nhất là gập đệm lại và đặt vào chậu nước ấm có pha xà phòng trung tính, sau đó ép mạnh tay vào đệm điện và làm lại nhiều lần bằng nước sạch cho đến khi hết xà phòng.
– Đệm beurer có thể giặt máy ở mức độ nhẹ với nhiệt độ dưới 40 độ C để giặt. Tuy nhiên không nên giặt đệm điện quá 10 lần trong suốt quá trình sử dụng.
– Có thể phơi sản phẩm lên dây hoặc cọc, không nên dùng các vật kẹp có bề mặt sắc nhọn hoặc các loại ghim để kẹp đệm. Chỉ tiếp tục sử dụng khi đệm điện đức đã hoàn toàn khô cong.
– Khi không có nhu cầu sử dụng đệm hoặc chăn điện đức, bảo quản chúng trong bao bì gốc ở nơi khô ráo để đảm bảo sản phẩm có độ bền cao.
– Chăn đệm beurer không được thiết kế để sử dụng trong bệnh viện hoặc các cơ sở y tế.
– Không được chèn kim hoặc đâm vật sắc nhọn vào đệm điện đức.
– Không nên đặt bất kỳ vật nặng nào lên chăn như vali, giỏ hàng … và vật hay thiết bị có nhiệt hoặc phát nhiệt như bàn là, chai nước nóng, miếng đắp nóng… lên đệm điện Đức đang hoạt động.
– Không dùng bàn ủi, máy sấy để làm khô đệm điện, không cắm điện để đệm điện tự động khô.
– Khi có sự cố xảy ra, cần thông báo ngay cho trung tâm dịch vụ khách hàng hoặc trung tâm bảo hành chăn đệm điện đức gần nhất.

Tham khảo các mẫu tại: https://demhong.vn/chan-dem-dien-duc

Địa chỉ bán đệm điện Beurer TS20 uy tín nhất Việt Nam

Đệm Beurer TS20 được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian nên có giá bán lẻ rất cạnh tranh, đặc biệt có giá dealer cực tốt cho đại lý lấy số lượng. Bởi vậy, bạn nên mua sản phẩm tại các cơ sở phân phối chính hãng uy tín như https://demdien.net/chan-dem-dien-duc để nhận được sự phục vụ tận tình và chu đáo cũng như mua được sản phẩm chất lượng tốt với giá phải chăng.

The post Đệm điện Đức Beurer TS20 nhập khẩu CHLB Đức – Nâng giấc say nồng appeared first on Nhà cung cấp chăn điện và đệm điện chính hãng Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Bỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét