Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Đôi lời về dòng sản phẩm đệm nệm lò xo Dunlopillo

Đệm nệm lò xo Dunlopillo là thương hiệu đến từ Châu Âu, đây là dòng sản phẩm đi lên từ chất lượng được người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích sử dụng. Không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tốt, nguyên liệu chọn lựa kỹ thân thiện với môi trường. Đặc biệt với nhiều kiểu dáng sang trọng quý phái, phù hợp với không gian nội thất cao cấp.

Xem thêm: Đệm Sông Hồng – tinh hoa của đỉnh cao chất lượng !

Mấu đệm lò xo túi Duchess 5 sao sản xuất bởi Dunlopillo

Dunlopillo là thương hiệu xuất xứ tại Anh Quốc, và được sát nhập vào tập đoàn Pikolin Tây Ban Nha.  đối với người Việt Nam nếu không chuyên bán về dòng đệm này thì tên Dunlopillo rất khó đọc đúng cách, tuy nhiên với thương hiệu này người tiêu dùng EU không còn xa lạ gì đây là dòng đệm lò xo cao cấp với thương hiệu đã được khẳng định và được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin dùng.

Với nhiều kiểu dáng và tên gọi sản phẩm khác nhau, dòng nệm lò xo Dunlopillo đang chở thành thương hiệu thân quen trong lòng người tiêu dùng trong nước, nhất là người tiêu dùng ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Vì là dòng đệm lò xo cao cấp nên giá thành cũng cao hơn các dòng đệm thông thường khác, bù lại chất lượng và mẫu mã đều trên tuyệt vời đoạt tiêu chuẩn EU.

Tham khảo sản phẩm nệm Dunlopillo KM tại: https://nemdunlopillo.net

Đặc điểm nổi bật của dòng đệm lò xo Dunlopillo

  1. Sử dụng chất liệu cao su tự nhiên nguyên chất
  2. Khung đệm lò xo Dunlopillo Talasilver xử lý trên dây chuyền hiện đại nhất
  3. Chất liệu vải bông cao cấp diệt khuẩn an toàn cho người sử dụng
  4. Hệ thống lò xo cao cấp được bố trí túi lò xo cao từ 14cm chở lên
  5. Là sản phẩm cao cấp nguyên liện và máy móc nhập khẩu
  6. Đệm Dunlopillo đa dạng về mẫu mã kích thước, độ bền và giá cả sản phẩm

địa chỉ bán đệm lò xo elizabeth dunlopillo

Tại Việt Nam Dunlopillo đã có nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Bình Dương Singapore, với nhiều xưởng sản xuất chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn Châu Âu, mọi máy móc hiện đại đều được tập trung tại đây. Rất thuận tiện cho việc vận chuyển cho các đại lý trên toàn quốc. Với chính sách chất lượng sản phẩm luôn phải đặt lên hàng đầu, luôn hướng và đưa chất lượng giấc ngủ 5 sao đến từng gia đình Việt. Đồng thời luôn thay đổi mẫu mã theo từng mùa, ra từng sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Đệm cao su Dunlopillo Latex Word Relax cao cấp

Ngoài dòng đệm lò xo, Dunlopillo cũng thêm nhiều dòng sản phẩm thế mạnh khác như nệm cao su Latex Word với nhiều ưu điểm vợt trội. Talasilver – Một phát minh mới mang tính cách mạng áp dụng công nghệ Nano Silver, cung cấp sự bảo vệ tối ưu bằng cách ức chế và tiêu diệt vi khuẩn có hại, đồng thời duy trì sự thoải mái và hỗ trợ tốt nhất cho cơ thể người sử dụng. Talasilver đã được các nhà khoa học chứng minh là ức chế và loại bỏ sự phát triển của vi khuẩn, chứng nhận của Anh: BS EN ISO 20743: 2007

Mẫu đệm cao su Dunlopillo cao cấp nhập khẩu nguyên tấm từ Châu Âu

Mattress Top Fabric – Nanobionic là một lớp phủ sinh học công nghệ cao, biến đổi nhiệt độ cơ thể thành tia hồng ngoại xa và phản xả chúng trở lại cơ thể. Tia hồng ngoại xa được chứng minh để kích thích lưu thông máu và tối ưu hóa sự điều tiết nhiệt độ của cơ thể. Lợi ích của việc ngủ trên đệm cao su với tấm vỏ bọc Nanobionic như: giảm mệt mỏi, giảm triệu chứng hiện tượng tay chân lanh.

The post Đôi lời về dòng sản phẩm đệm nệm lò xo Dunlopillo appeared first on Nhà cung cấp chăn điện và đệm điện chính hãng Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Bỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét