Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Đệm điện Hàn Quốc vải Nhung Nỉ – Ấm hơn, ngủ ngon hơn!

Những ngày đông buốt giá, dùng chăn đệm thường dày cỡ nào cũng vẫn thấy ớn lạnh khiến cho giấc ngủ chập chờn, không sâu giấc. Với công nghệ sưởi ấm thông minh, đệm điện Hàn Quốc vải nhung nỉ giúp bạn có một giấc ngủ ngon lành và ấm áp hơn.

Đệm điện Korea vải nhung nỉ là sản phẩm thuộc thương hiệu chăn đệm điện nổi tiếng Hàn Quốc và được xuất khẩu trên toàn thế giới. Sản phẩm đệm điện Korea được đánh giá rất cao, thuyết phụ được cả những thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ, Úc và trở thành sản phẩm cao cấp được ưa chuộng tại Châu Phi và tất cả các nước Châu Á.

Chăn đệm điện Hàn Quốc vải nỉ nhung cao cấp nhập khẩu

Tại sao đệm điện Hàn Quốc lại nổi tiếng đến vậy? Đó là bởi đệm điện Korea có chất lượng tuyệt vời mang đẳng cấp quốc tế vượt trội nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. Không những vậy, đệm điện Hàn Quốc còn rất bền, bởi được làm từ những chất liệu cao cấp như nhung nỉ, giả da, cotton… vừa giúp giữ ấm, vừa giúp loại bỏ hơi ẩm trong những ngày mưa phùn giá rét.

Đặc biệt, sản phẩm đệm điện Hàn Quốc vải Nhung Nỉ được làm từ chất liệu nhung nỉ sang trọng với khả năng giữ nhiệt tuyệt vời. Kết hợp với lớp bông mỏng nhẹ êm ái cùng lớp sợi thủy tinh với nhiều lớp vỏ bọc kỹ thuật cao chịu nhiệt tốt, chịu đàn hồi cao, không gây giật điện, đệm điện Korea giúp điều hòa nhiệt độ ổn định mà lại đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm có 4 mẫu theo 4 phong cách màu sắc và họa tiết khác nhau để cho bạn lựa chọn.

Chăn điện cao cấp Kyungdong vải nỉ nhung màu tím

Đệm điện Hàn Quốc đạt chuẩn ISO 9001, QS9000, được Viện Khoa học Hàn Quốc cấp chứng nhận KS9001 và nhiều chứng chỉ về an toàn và sức khỏe khác. Đệm điện korea không làm khô da như điều hòa và cũng không phả ra hơi nóng như quạt sưởi nên rất dễ chịu. Các chuyên gia khuyến cáo rằng nên sử dụng đệm điện cho các đối tượng như người già, trẻ em, phụ nữ sau sinh và người bị bệnh xương khớp. Ngoài ra, những người huyết áp cao, mắc bệnh tim mạch hay mạch máu não thì không nên sử dụng. Trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai, người tiểu không tự chủ hoặc trẻ em hay tè dầm khi sử dụng phải hết sức cẩn thận, tốt hơn hết là nên trải thêm chăn mỏng hoặc ga chống thấm lên trên bề mặt đệm rồi mới dùng.

Đệm điện korea đầy đủ bao gồm đệm, dây nối và bộ điều khiển giúp điều chỉnh 7 mức nhiệt độ. Đệm điện Hàn Quốc vải nhung nỉ sử dụng nguồn điện 220V/60Hz với công suất 95W và công suất tiêu thụ trung bình 30W, an toàn và tiết kiệm điện. Điểm đặc biệt ở đệm điện Hàn Quốc Sang A vải nhung nỉ là chế độ tự động làm ấm theo nhiệt độ cơ thể giúp cân bằng nhiệt độ của đệm với nhiệt độ cơ thể, đảm bảo sự thoải mái cũng như an toàn cho người sử dụng.

Địa chỉ bán chăn điện Hàn Quốc vải nỉ nhung cao cấp

Sử dụng đệm điện Korea vải nhung nỉ không khó, bạn chỉ cần trải phẳng đệm lên trên đệm thường, có thể bọc thêm lớp ga mỏng nếu muốn. Tiếp theo, bạn đặt đệm sao cho đầu đệm có ổ cắm nguồn quay về phía gần nguồn điện nhất rồi úp mặt đó xuống dưới. Sau đó, cắm đầu dây nối điều khiển vào ổ cắm nguồn trên đệm, đầu còn lại cắm vào nguồn điện (đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm).

Sau khi đã nối dây xong xuôi, việc cuối cùng là điều chỉnh nhiệt độ trên điều khiển của đệm điện hàn quốc theo chế độ bạn mong muốn, thường thì nên để mức cao nhất để đêm nhanh ấm. Sau khi đã ấm giường, bạn có thể ngắt điện đi rồi ngủ hoặc chỉnh nhiệt độ sang mức thấp hơn để sưởi qua đêm.

Một số lưu ý đảm bảo an toàn khi sử dụng đệm điện Korea vải nhung nỉ:

  • – Khi sử dụng đệm điện hàn quốc thì không để tay chân ướt át  sờ vào.
  • – Tránh tuyệt đối nước dính vào bộ điều khiển.
  • – Không nên rút phích cắm hoặc làm xô lệch đệm khi đang bật đệm điện korea.
  • – Khi làm sạch hoặc bảo trì đệm điện hàn quốc thì nên ngắt hẳn nguồn điện.
  • – Tránh tì đè lên lên điều khiển khi đệm đang cắm điện.
  • – Không tự ý tháo lắp hoặc tự sửa chữa bảng điều khiển hay đệm điện khi gặp sự cố.
  • – Trẻ em dưới 3 tuổi dùng đệm điện Korea phải có người lớn trông coi.
  • – Tránh để vật nuôi lên giường.
  • – Tránh để vật sắc nhọn lên trên đệm điện Hàn Quốc.
  • – Không được giặt đệm điện Korea bằng máy hoặc vò mạnh bằng tay kẻo làm hỏng dây dẫn nhiệt bên trong đệm. Có thể giặt đệm điện Hàn Quốc nhẹ nhàng bằng tay sau đó phơi nắng. Tốt nhất là bạn nên giặt khô, lau khô để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
  • – Nên điều chỉnh nhiệt độ ở mức vừa phải, trong khoảng nấc 2 hoặc 3 để tiết kiệm điện và kéo dài tuổi thọ của đệm điện korea.

Đệm điện Korea nhập khẩu vải nỉ nhung cao cấp

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, khách hàng tốt nhân là nên đến cơ sở phân phối hàng chính hãng và uy tín như Demdien.net để mua đệm điện Hàn Quốc  nhung nỉ chính hãng. Hoặc tìm hiểu thêm sản phẩm chăn đệm điện khác tại https://demhong.vn/chan-dem-dien , xin chân thành cảm ơn!

The post Đệm điện Hàn Quốc vải Nhung Nỉ – Ấm hơn, ngủ ngon hơn! appeared first on Nhà cung cấp chăn điện và đệm điện chính hãng Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Bỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét