Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

Chăn điện Đức Beurer HD100 nhập khẩu Đức cho giấc ngủ bình yên

Sản phẩm chăn điện Đức Beurer HD100 công nghệ đẳng cấp CHLB Đức giúp bảo vệ giấc ngủ ấm áp của bạn trong ngày đông rét mướt. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, chất lượng quốc tế, được cả thế giới tin tưởng và sử dụng trong gia đình trong những ngày đông.

Quá trình biến đổi khí hậu khiến cho thời tiết trở nên thất thường và khắc nghiệt hơn. Việt Nam cũng là một trong những nước chịu ảnh hưởng trực tiếp của biến đổi khí hậu, mùa hè nóng đến mức rán được trứng ngoài đường khi trời nóng còn mùa đông rét đến độ chăn đệm thường cũng mất tác dụng. Hiểu được điều đó, rất nhiều sản phẩm sưởi ấm bằng điện đã được sản xuất và nhanh chóng trở thành những sản phẩm không thể thiếu mỗi khi đông về, trong đó có chăn điện Đức Beurer HD100.

Chăn điện HD100 thương hiệu Beurer chính hãng

Lại nói về chăn điện thì khách hàng thường ưa chuộng những sản phẩm đệm và chăn điện Đức, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà lại cực kỳ bền chắc. Chăn đệm điện Đức Beurer thuộc thương hiệu nổi tiếng của đức và được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Ngoài công nghệ sưởi ấm thông thường, chăn điện đức và đệm beurer được gắn thêm sensor cảm biến nhiệt có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của cơ thể với 6 chế độ lựa chọn khác nhau, giúp duy trì độ ấm ổn định trong khoảng thời gian dài.

Xét về mặt an toàn thì chăn điện đức Beurer thực sự vượt trội hơn các sản phẩm khác ở điểm chăn đệm điện Đức Beurer có thể tự ngắt điện dù cho có gặp sự có rất nhỏ. Đó là do chăn đệm beurer luôn đặt an toàn của khách hàng và độ chính xác tuyệt đối làm tiêu chí hàng đầu cho sản phẩm của mình. Kể cả không có sự cố, chăn điện Đức Beurer cũng sẽ tự động ngắt điện sau 3 giờ sử dụng và có nháy đèn báo cho người dùng.

Bao bì đóng gói sang trọng của chăn điện Beurer HD100

Chăn điện Đức Beurer HD100 nhập khẩu CHLB Đức, 150 x 200cm được làm từ chất liệu nỉ len cao cấp của Châu Âu có khả năng giữ nhiệt tốt mà lại rất bền chắc. Chăn có công suất là 150W, cao hơn công suất của một số loại chăn đệm điện khác nhưng bù lại chăn đệm beurer lại có khả năng sưởi ấm cực nhanh và giữ nhiệt cực lâu nên vẫn không tốn điện mấy. Một bộ sản phẩm chăn điện Đức Beurer HD 100 gồm chăn điện và điều khiển với 6 mức độ nhiệt khác nhau. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn CE/FDA và được bảo hành 24 tháng.

Các sử dụng chăn điện Đức beurer cũng không khác những loại chăn điện khác. Đầu tiên, bạn cũng phải nối dây điều khiển với ổ nguồn trên chăn điện và ổ điện nguồn ở ngoài. Sau đó, bạn bật ON trên bộ điều khiển rồi cài đặt nhiệt độ theo các mức từ 1 đến 6. Khi đèn trên chăn báo sáng là có thể sử dụng được rồi.

Lưu ý về các mức độ nhiệt trên bộ điều khiển: Mức 0 là tắt, mức 1 là nhiệt độ thấp nhất, mức 6 là nhiệt độ cao nhất. Khi bắt đầu bật chăn điện đức beurer, bạn nên để ở mức 6 để làm ấm nhanh, rồi khi sử dụng thì hạ xuống mức thấp hơn tùy theo ý muốn của bạn. Nếu sử dụng chăn đệm điện đức trong nhiều giờ thì bạn nên để mức thấp nhất. Còn nếu không muốn dùng nữa thì bạn có thể chuyển về mức 0 rồi rút điện ra.

Điểm đặc biệt ở chăn đệm Beurer là có chế độ tự động ngắt sau 3 giờ sử dụng. Khi thấy đèn báo nhấp nháy, nếu muốn tiếp tục sử dụng thì bạn có thể bật ON, bật công tắc về mức 0 khoảng 5 giây rồi chọn mức nhiệt mong muốn. Quy trình còn lại cũng giống như ở phía trên.

Bộ adapter chăn điện Beurer HD100

Một số lưu ý khi sử dụng chăn điện đức beurer HD100 như sau:

– Khi vệ sinh chăn, bạn phải ngắt điện và rút dây cắm ra khỏi chăn, tránh để bộ điều khiển tiếp xúc với nước hoặc bị dính ướt. Nếu muốn làm sạch bộ điều khiển thì bạn có thể dùng khăn mềm hay bông khô để lau, tuyệt đối không dùng chất tẩy rửa lên đó.
– Không dùng bàn ủi hoặc máy sấy hay cắm điện để làm khô chăn.
– Bạn có thể giặt chăn bằng máy giặt với mức độ nhẹ ở nhiệt độ khoảng 30 độ C. Chỉ được dùng xà phòng trung tính để giặt chăn, tuy nhiên không nên giặt chăn quá 10 lần trong suốt quá trình sử dụng để đảm bảo độ bền của chăn điện đức Beurer HD100. Khi phơi chăn không nên dùng các vật kẹp có bề mặt sắc nhọn hoặc các loại ghim bằng kim loại có thể làm hỏng chăn điện.
– Khi không có nhu cầu sử dụng chăn điện đệm điện đức, bạn nên bảo quản chúng trong bao bì gốc ở nơi khô ráo để đảm bảo sản phẩm có độ bền cao.
– Người có độ nhạy cảm cao với nhiệt hoặc những người dễ bị tổn thương bởi nhiệt, trẻ em từ sơ sinh đến 3 tuổi, người có bệnh về thần kinh như động kinh, tâm thần, người sử dụng máy trợ tim không được sử dụng chăn điện đức mà không có sự giám sát của người biết sử dụng.
– Chăn đệm beurer không được thiết kế để sử dụng trong bệnh viện hoặc các cơ sở y tế.
– Không được chèn kim hoặc đâm vật sắc nhọn vào chăn điện đức vì sẽ làm mất kết cấu của sản phẩm dấn đến hư hỏng sản phẩm.
– Không sử dụng chăn khi bị ướt.
– Chỉ được sử dụng bộ điều khiển đi kèm với sản phẩm và không tự ý thay thế bộ điều khiển khác.
– Không nên đặt bất kỳ vật nặng nào lên chăn như vali, giỏ hàng … và vật hay thiết bị có nhiệt hoặc phát nhiệt như bàn là, chai nước nóng, miếng đắp nóng… lên chăn điện Đức đang hoạt động.
– Không kéo xoắn hoặc uấn cong dây điện, kiểm tra nguồn điện thường xuyên để tránh hư hỏng hoặc hao điện
– Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra, cần thông báo ngay cho trung tâm dịch vụ khách hàng hoặc trung tâm bảo hành chăn đệm điện đức gần nhất.

Địa chỉ bán chăn điện Beurer HD100 uy tín giá rẻ

Mua chăn điện đức beurer tại các nhà phân phối uy tín như https://demdien.net/chan-dem-dien-duc hoặc tham khảo thông số kỹ thuật các dòng cao cấp tại https://demhong.vn/chan-dem-dien-duc . Sẽ đảm bảo chất lượng và yên tâm hơn. Các bạn có thể gọi đến số 024632657526 – 0912183526 – 0923670126 để được tư vấn hoặc đến địa chỉ Số 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội để mua trực tiếp sản phẩm chăn đệm điện đức Beurer.

The post Chăn điện Đức Beurer HD100 nhập khẩu Đức cho giấc ngủ bình yên appeared first on Nhà cung cấp chăn điện và đệm điện chính hãng Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Bỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét