Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Giấc ngủ êm đềm với chăn điện Hàn Quốc vải cotton TC

Chăn điện Hàn Quốc  vải TC ( cotton pha ), 135 x 180cm mang đến cho bạn một giấc ngủ êm đềm và ấm áp trong đêm đông gió rét. Đệm sử dụng công nghệ sưởi ấm nhanh và giữ nhiệt ổn định với độ an toàn cao nên được rất nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn.

Để mua được những sản phẩm chất lượng, khách hàng thường ưa chuộng các thương hiệu chăn điện nổi tiếng của Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Ý… bởi chất lượng luôn đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế và đặc biệt là rất bền. Trong đó, các sản phẩm ủa Hàn Quốc luôn được đánh giá cao về chất lượng và giá cả hợp lý nên rất yên tâm. Chăn và đệm điện Hàn Quốc cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nổi tiếng, đặc biệt là Đệm điện Korea vải TC thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

chăn điện Hàn Quốc Kyungdong cao cấp

Sản phẩm thương hiệu chăn điện Hàn Quốc và đệm điện Korea nổi tiếng về độ bền cũng như kiểu dáng thiết kế đẹp mắt làm từ vải nỉ, giả da, cotton… với những họa tiết trang nhã nhưng không kém phần bắt mắt. Chăn đệm điện Hàn Quốc được xuất khẩu sang rất nhiều thị trường khó tính, như Châu Âu, Châu Mỹ, Úc bên cạnh những thị trường bình dân khác như Châu Phi và toàn Châu Á.

Chất lượng đệm điện korea và chăn điện Hàn Quốc được công nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001, QS9000, đạt chứng nhận của Viện Khoa học Hàn Quốc KS9001 và rất nhiều chứng chỉ đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dùng khác.

Đệm điện Hàn Quốc vải TC kích thước 135 x 180 cm được làm từ vải cotton pha với tỉ lệ cotton:polyester là 1:1 cùng bông gòn, dây dẫn nhiệt sợi thủy tinh với nhiều lớp vỏ bọc kỹ thuật cao, chịu nhiệt tốt, không gây giật điện và có tính đàn hồi cao. Với chất liệu như vậy, đệm điện korea vải TC điều hòa và giữ nhiệt khá tốt mà lại rất bền bởi khả năng loại bỏ độ ẩm trên giường, rất an toàn trong thời tiết ẩm ướt của miền Bắc những ngày cuối đông, đầu xuân.

Địa chỉ cung cấp đệm điện Korea TC cao cấp giá rẻ

Sử dụng đệm điện sẽ không bị khô da như dùng điều hòa, không bị phả hơi nóng như dùng quạt sưởi nên được người dân tin dùng và giới thiệu cho người thân. Với ba màu sắc trang nhã và mẫu họa tiết sang trọng, khách hàng có thể lựa chọn cho mình chiếc đệm điện korea phù hợp với màu chăn điện hàn quốc.

Đệm điện Korea vải TC sử dụng nguồn điện 220V/60Hz với công suất 95W, công suất tiêu thụ trung bình 30W, được đánh giá là khá tiết kiệm điện năng. 1 bộ sản phẩm đệm điện korea gồm đệm, dây nối và bộ điều khiển với 7 mức độ điều chỉnh nhiệt độ. Đặc biệt, đệm điện Hàn Quốc vải TC còn có 1 chế độ tự động làm ấm theo nhiệt độ cơ thể, đem đến cho bạn sự thoải mái và hài hòa nhất trong mùa đông.

Cách sử dụng đệm điện Hàn Quốc vải TC khá đơn giản. Đầu tiên, bạn trải đệm lên trên lớp đệm thường, rồi bọc lớp ga mỏng nếu thích. Chú ý rằng phía đầu nối dây phải đặt làm sao cho gần nguồn điện nhất và lật mặt đó xuống dưới. Sau đó, dùng dây nối 1 đầu dây điều khiển vào ổ nguồn trên đệm, đầu còn lại còn lại sẽ cắm vào nguồn điện (xem chi tiết hình minh họa trên hướng dẫn đi kèm sản phẩm).

Điều chỉnh nhiệt độ mong muốn trên điều khiển của đệm điện korea với 7 mức độ. Sau đó đợi khoảng 1 tiếng sau, khi giường đã ấm, bạn có thể ngắt điện hoặc chỉnh sang chế độ thấp hơn để duy trì nhiệt qua đêm. Nhiệt lượng sẽ tỏa từ dưới lên trên để giúp làm ấm giường của bạn.

chăn điện korea cotton họa tiết hoa hồng

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm đệm điện Hàn vải TC cotton pha bao gồm:

  • – Tránh sử dụng đệm điện Korea khi tay đang ướt.
  • – Tránh để điều khiển đệm bị ướt hoặc dính nước.
  • – Tránh làm xô lệch hoặc tháo phích cắm khi đang sử dụng đệm điện hàn quốc.
  • – Trước khi làm sạch hoặc bảo trì đệm điện korea thì nên ngắt hẳn nguồn điện.
  • – Tránh để điều khiển tại những chỗ dễ tì đè lên (dưới gối, dưới đệm hay ga trải giường) khi đệm đang cắm điện.
  • – Không tự ý tháo lắp hoặc tự sửa chăn đệm điện hay bảng điều khiển trong bất cứ trường hợp nào.
  • – Tránh để trẻ em dưới 3 tuổi nằm đệm điện Hàn quốc một mình mà không có người trông coi để tránh tai nạn xảy ra.
  • – Tránh làm ẩm đệm điện Korea.
  • – Tránh để vật nuôi lên giường để tránh cào xước đệm điện.
  • – Tránh để vật sắc nhọn lên trên đệm điện Hàn Quốc.
  • – Không sấy khô chăn ẩm bằng đệm điện Korea.
  • – Không được giặt đệm điện Korea bằng máy hoặc vò mạnh bằng tay kẻo làm hỏng dây dẫn nhiệt bên trong đệm. Có thể giặt đệm điện Hàn Quốc nhẹ nhàng bằng tay sau đó phơi nắng. Tốt nhất là bạn nên giặt khô, lau khô để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
  • – Nên điều chỉnh nhiệt độ ở mức vừa phải, trong khoảng nấc 2 hoặc 3 để tiết kiệm điện và kéo dài tuổi thọ của chăn điện hàn quốc và đệm điện korea.

Mã màu đệm điện Hàn Quốc Kyungdong từ 1 đến 5

Với những kỹ thuật tiên tiến, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, chăn điện Hàn Quốc đã thức được người dân trên toàn thế giới tin dùng và bình chọn hàng chất lượng cao, khuyến cáo Quý khách nên tìm những cửa hàng uy tín đê tránh mua phải hàng kém chất lượng. Quý vị có thể tìm mua sản phẩm tại https://demdien.net hoặc truy cập website https://demhong.vn/chan-dem-dien . Xin chân thành cảm ơn!

The post Giấc ngủ êm đềm với chăn điện Hàn Quốc vải cotton TC appeared first on Nhà cung cấp chăn điện và đệm điện chính hãng Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Bỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét