Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Đệm điện Hàn Quốc vải giả da “sang chảnh” cho giấc ngủ thăng hoa

Nói đến chăn điện Hàn Quốc cao cấp, không ai không biết đến chăn đệm điện Korea bởi chất lượng sưởi ấm vượt trội và mẫu mã đa dạng. Trong số đó, đệm điện Hàn Quốc vải giả da, 135 x 180 cm là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Sở dĩ đệm điện korea của được ưa chuộng bởi đó là thương hiệu đệm và chăn điện Hàn Quốc nổi tiếng thế giới, sánh ngang những sản phẩm của Nhật Bản, Đức hay Italy. Với chất lượng đạt chuẩn quốc tế trong khi giá cả bình dân, đệm điện Hàn Quốc luôn là sản phẩm bán chạy nhất mỗi khi mùa đông đến.

Chăn điện Hàn Quốcđệm điện Korea được làm từ những chất liệu giữ ấm và chống ẩm tốt như vải nỉ, giả da, cotton… nên cực kỳ bền chắc. Cộng với mẫu mã được thiết kế sang trọng và đẹp mắt, Chăn đệm điện Hàn Quốc SangA chiếm một thị phần không nhỏ tại các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ và cũng rất được hoan nghênh tại các quốc gia Châu Phi cùng toàn Châu Á.

Bộ điều khiển chăn đệm điện Hàn Quốc

Đệm điện Korea và Chăn điện Hàn Quốc được chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001, QS9000 và chứng nhận của Viện Khoa học Hàn Quốc KS9001 cũng như các chứng chỉ khác về an toàn và sức khỏe người tiêu dùng.

Đệm điện Hàn Quốc được làm từ nhiều lớp bao gồm lớp bông mỏng nhẹ vừa giữ nhiệt mà lại vừa tạo độ êm ái, lớp sợi thủy tinh tỏa nhiệt với nhiều lớp vỏ bọc kỹ thuật cao chịu nhiệt tốt, chịu đàn hồi cao, không gây giật điện. Mặt bên ngoài của đệm là vải giả da sang trọng rất ấm và bền. Đệm điện korea không gây khô da như điều hòa mà cũng không phả hơi nóng như quạt sưởi nên rất thoải mái, có thể sử dụng cho nhiều đối tượng, nhất là người già, trẻ em, phụ nữ sau sinh và người bị bệnh xương khớp. Sản phẩm có 3 mẫu đa dạng về màu sắc và họa tiết nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đệm điện korea sao cho phù hợp với màu chăn điện hàn quốc.

Mẫu đệm điện giá Da Kyungdong chính hãng

Đệm điện Hàn Quốc vải giả da có công suất công suất 95W và công suất tiêu thụ trung bình 30W nên không lo tốn điện gia đình. Sản phẩm sử dụng nguồn điện ở hiệu điện thế 220V và tần số 60Hz. Đệm điện korea được trang bị dây nối và bộ điều khiển giúp điều chỉnh 7 mức nhiệt độ. Điểm đặc biệt ở đệm điện Hàn Quốc Sang A vải giả da là chế độ tự động làm ấm theo nhiệt độ cơ thể vô cùng độc đáo, giúp cân bằng nhiệt độ với môi trường và tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Để sử dụng đệm điện Hàn Quốc vải giả da, bạn phải trải phẳng đệm lên trên lớp đệm thường, nếu muốn thì có thể bọc thêm lớp ga mỏng cho sạch. Đặt đầu có ổ cắm nguồn trên đệm về phía gần nguồn điện nhất rồi úp mặt đó xuống dưới. Tiếp theo, nối 1 đầu dây điều khiển vào ổ nguồn trên đệm, đầu còn lại còn lại cắm vào nguồn điện trên tường hoặc ổ điện (đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm).

Sau đó, bạn chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ trên điều khiển của đệm điện korea theo 7 mức độ khác nhau, tùy vào nhu cầu của bạn, rồi đợi cho đến khi giường đã ấm. Thường thì khi đã ấm giường thì người ta thường ngắt điện đi rồi ngủ. Nếu muốn, bạn có thể dùng điều khiển chỉnh nhiệt độ sang chế độ thấp hơn để sưởi qua đêm.

đầu cắm tiếp nổi đệm điện giả Da Hàn Quốc

Bạn nên lưu ý những điều sau khi sử dụng sản phẩm đệm điện Hàn Quốc vải giả da:

  • – Tránh để tay ướt khi sử dụng đệm điện Korea.
  • – Tránh để điều khiển đệm bị dính nước.
  • – Tránh tháo phích cắm hoặc làm xô lệch khi đệm điện hàn quốc đang bật.
  • – Trước khi làm sạch hoặc bảo trì đệm điện korea, cần đảm bảo nguồn điện đã ngắt hẳn.
  • – Tránh tì đè lên lên điều khiển khi đệm đang cắm điện.
  • – Không tự ý tháo lắp hoặc tự sửa chữa chăn đệm điện hay bảng điều khiển khi chưa mang đi bảo hành hoặc
  • có thợ đến sửa.
  • – Tránh để trẻ em dưới 3 tuổi dùng đệm điện Hàn quốc mà không có người lớn trông coi.
  • – Tránh để đệm điện Korea dính nước hoặc bị ẩm.
  • – Tránh để vật nuôi lên giường cào xước đệm điện.
  • – Tránh để vật sắc nhọn lên trên đệm điện Hàn Quốc.
  • – Không sấy khô chăn ẩm bằng đệm điện Korea.
  • – Không được giặt đệm điện Korea bằng máy hoặc vò mạnh bằng tay kẻo làm hỏng dây dẫn nhiệt bên trong đệm. Có thể giặt đệm điện Hàn Quốc nhẹ nhàng bằng tay sau đó phơi nắng. Tốt nhất là bạn nên giặt khô, lau khô để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
  • – Nên điều chỉnh nhiệt độ ở mức vừa phải, trong khoảng nấc 2 hoặc 3 để tiết kiệm điện và kéo dài tuổi thọ của chăn điện hàn quốc và đệm điện korea.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn chỉ nên mua đệm điện Hàn Quốc giả da tại những cơ sở phân phối hàng chính hãng và uy tín như tại https://demdien.net/chan-dem-dien-han-quoc hoặc có thể tham khảo nhiều mẫu sản phẩm chính hãng tại https://demhong.vn/chan-dem-dien-han-quoc . Chúc các bạn vượt qua được mùa đông khắc nghiệt với chăn điện hàn quốc và đệm điện korea.

The post Đệm điện Hàn Quốc vải giả da “sang chảnh” cho giấc ngủ thăng hoa appeared first on Nhà cung cấp chăn điện và đệm điện chính hãng Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Bỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét