Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Đệm điện Ý Relaxy Imetec Italy 6221C Sản phẩm hữu ích có mùa đông

Mặc cho hơi lạnh của mùa đông len lỏi vào từng ngóc ngách khiến cho tay chân lạnh buốt, chỉ cần có đệm điện Ý Ralaxy Imetec Italy, mã 6221C, 137 x 150cm là bạn có thể yên tâm chìm vào giấc ngủ sâu và ấm áp. Đây là dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian.

Mẫu đệm điện Italy Imetec 6221CĐệm điện Italy Relaxy Imetec chính hãng giá tốt

Đệm điện Italy Relaxy 6221C là một trong những sản phẩm đệm điện đôi rất được ưa chuộng của hãng chăn đệm điện Ý nổi tiếng Imetec. Sản phẩm có khả năng làm ấm nhanh và duy trì nhiệt ổn định nhờ công nghệ Intellisense Technology thông minh với 2 chế độ làm ấm khác nhau. Với thao tao đơn giản, đệm điện Italy Relaxy 6221C rất dễ sử dụng, chỉ cần nối dây cắm và điều chỉnh chế độ, chỉ một lúc sau là bạn có thể tận hưởng giấc ngủ êm đềm ấm áp rồi. Đặc biệt, đệm điện Ý đôi 6221C còn có 2 bộ điều khiển điện tử ở 2 bên khác nhau giúp 2 người có thể tùy chỉnh nhiệt độ mà mình mong muốn.

Đệm điện đôi Ý thương hiệu Relaxy Imetec 6221CĐệm điện nhập khâu Italy

Một trong những băn khoăn của khách hàng khi sử dụng đệm điện Italy là sản phẩm này có an toàn hay không. Câu trả lời là Relaxy Imetec 6221C cực kỳ an toàn với công nghệ bảo vệ độc quyền Electro Block của Imetec nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Về các thông số của đệm điện Ý Relaxy 6221C kích thước 137 x 150 cm, đệm sử dụng nguồn 220 – 240V/50Hz với công suất 2 x 40 – 50W, vô cùng tiết kiệm điện. Sản phẩm bao gồm đệm điện, 2 bộ điều khiển điện tử với đầu dẫn, bộ điều khiển có thể tháo rời, dây cáp dài 2,3m, với 2 chế độ cài đặt cho nhiệt độ.

Đệm điện Ý 6221C mẫu mã đẹp

Đệm điện Italy Relaxy được thiết kế nâng độ thoải mái tối đa, sử dụng vải cao cấp trên bề mặt đệm. Chất liệu Polyester siêu bền vừa giúp giữ nhiệt mà lại làm giảm được độ ẩm trên giường, rất thích hợp với khí hậu nồm ẩm của mùa đông miền Bắc nước ta. Sản phẩm còn có thể giặt bằng tay hoặc bằng máy ở nhiệt độ 40 độ C.

 Bao bì mẫu mã đẹp đệm điện Ý chính hãng

Đệm điện Italy giúp điều hòa nhiệt đều đặn, giúp giữ ấm cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu khi ngủ, giúp cho cơ thể thư giãn và chống ẩm tốt nên thích hợp với người già, trẻ em, phụ nữ sau sinh và bệnh nhân xương khớp. Đối tượng không nên dùng đệm điện Ý gồm có người huyết áp cao, người mắc bệnh tim mạch hay mạch máu não. Đối tượng nên hạn chế dùng sản phẩm bao gồm trẻ sơ sinh (đề kháng của trẻ còn yếu), phụ nữ có thai, người tiểu không tự chủ hoặc trẻ em hay tè dầm. Với những đối tượng này, nếu sử dụng sản phẩm thì phải trải thêm chăn mỏng hoặc ga chống thấm lên trên bề mặt đệm.

Để sử dụng đệm điện Ý Relaxy Imetec, đầu tiên, trải phẳng đệm lên trên đệm thường. Lưu ý rằng đầu nối dây phải ở phía gần nguồn điện nhất và phải đặt mặt không có ổ cắm nguồn ở phía trên. Sau đó, kết nối thiết bị điều khiển với đệm bằng cách nối phích cắm điều khiển vào ổ nguồn đệm. Khi không sử dụng nữa, muốn tháo rời thì chỉ cần nhấn vào nút bấm ở cạnh ổ cắm trên đệm.

Nhà phân phối đệm điện Y Relaxy Imetec mã 6221CĐệm điện chính hãng Italy được phân phối tại Việt Nam

Cuối cùng, cắm phích vào ổ nguồn điện rồi điều chỉnh nhiệt độ cấp 2 (tối đa). Khoảng 1 tiếng sau là giường ấm lên, bạn có thể tắt hoặc sưởi cả đêm. Lưu ý, nếu sưởi cả đêm thì nên để số 1 (tối thiểu), không nên điều chỉnh sang chế độ cao nhất. Đệm điện đôi có thể sử dụng cho 2 người với 2 chế độ ở 2 bộ điều khiển riêng biệt. Để ngắt hoạt động của đệm điện Italy Relaxy Imetec, bấm Swich-off ở mặt sau điều khiển rồi rút phích cắm ra khỏi ổ cắm.

Bộ điều khiển chăn điện Ý Imetec 6901CChuyên cung cấp đệm điện chính hãng Imetec Italy

Để sử dụng sản phẩm đệm điện Ý Relaxy Imetec 6221C một cách an toàn, bạn nên nhớ:

– Không để tay ướt khi sử dụng đệm điện Italy.
– Không để bảng điều khiển dính nước.
– Không tự ý làm xô lệch hay tháo phích cắm khi đang sử dụng đệm điện Ý đôi.
– Không làm sạch hoặc bảo trì đệm mà chưa ngắt nguồn trước đó.
– Không đè lên điều khiển (để dưới gối hoặc dưới đệm hay thảm trải giường) khi đệm đang cắm điện.
– Không tự ý tháo lắp hoặc tự sửa chăn điện hay bảng điều khiển trong bất cứ trường hợp nào.
– Không để trẻ em dưới 3 tuổi nằm đệm điện Italy một mình để tránh tai nạn xảy ra.
– Không dùng sản phẩm đệm điện Ý Imetec trong bệnh viện hoặc các cơ sở y tế.
– Không để đệm bị ẩm.
– Không cho vật nuôi lên giường khi đang trải đệm điện để tránh cào xước đệm.
– Không để vật sắc nhọn lên trên đệm điện Italy.
– Không dùng chất tẩy trắng, giặt khô là hơi, dùng bàn là ủi hoặc máy sấy để sấy đệm điện Ý Relaxy 6221C mà chỉ giặt tay với nước và sấy khô ở nhiệt độ dưới 40 độ C.
– Không sấy khô chăn ẩm bằng đệm điện Imetec.

Để giữ được độ bền của sản phẩm, tốt nhất là bạn nên mua hàng chính hãng. Để mua được đệm điện Ý Relaxy Imetec 6221C chính hãng, bạn nên đến các cơ sở phân phối đệm điện của Imetec uy tín ở Việt Nam như https://demdien.net . Chúc các bạn ngủ ngon với đệm điện Italy Relaxy Imetec 6221C.

Tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại: https://demhong.vn/chan-dem-dien . Để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm chăn đệm điện sưởi, Quý khách có thể gọi theo các số điện thoại dưới chân website, xin chân thành cảm ơn.!

The post Đệm điện Ý Relaxy Imetec Italy 6221C Sản phẩm hữu ích có mùa đông appeared first on Nhà cung cấp chăn điện và đệm điện chính hãng Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Bỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét