Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Chăn điện Ý Relaxy Imetec Italy 6901C – Vị thần bảo vệ giấc ngủ ấm áp

Để có giấc ngủ ấm áp trong ngày gió rét, thay vì sử dụng chăn bông và đệm thường thì tại sao bạn không thử chọn chăn điện Ý Relaxy Imectec Italy, mã 6901C, 180 x 180cm với công nghệ sưởi ấm đột phá Intellisense Technology?

Nhà phân phối chăn điện Imetec Relaxy 6901CChăn điện Ý cao cấp mẫu mã đẹp, chất lượng cao

Chăn điện Ý Relaxy 6901C là một sản phẩm chăn điện đôi thuộc thương hiệu Imetec nổi tiếng của Ý và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Chăn điện Italy Relaxy Imetec sử dụng công nghệ thông minh Intellisense Technology giúp làm ấm nhanh và tự động duy trì nhiệt độ theo chế độ đặt trước bằng 2 điều khiển độc lập 2 bên cho 2 người sử dụng với 6 mức độ điều chỉnh nhiệt theo thang từ 1 – 6. Bạn chỉ cần lắp đặt dây nối với nguồn điện, bật khởi động chăn rồi đợi 5 phút sau là sẽ thấy ấm từ trong ra ngoài.

Xem thêm sản phẩm tại: https://demhong.vn/chan-dem-dien

Mẫu mã chăn điện Italy Relaxy 6901Cchăn điện Relaxy Imetec 6901C nhập khẩu từ Ý

Nếu còn băn khoăn về độ an toàn thì bạn có thể yên tâm bởi các sản phẩm chăn điện Ý đều sử dụng công nghệ bảo vệ độc quyền Electro Block đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm có thể tự ngắt điện với thời gian hẹn giờ từ 1-9h nếu bạn không muốn bị gián đoạn giấc ngủ.

Về các thông số kỹ thuật, Chăn điện Ý Relaxy Imetec Italy mã 6901C kích thước 180 x 180 cm sử dụng nguồn điện 220 – 240V/50Hz với công suất 150W tiết kiệm điện. Sản phẩm bao gồm chăn và bộ điều khiển kỹ thuật số với đầu dẫn, có thể tháo rời được cùng dây cáp dài 4.5 m.

Bộ điều khiển chăn điện Ý Imetec 6901Cchăn điện chính hãng nhập khâu Italy

Sản phẩm có 2 màu để khách hàng lựa chọn là màu kem và trắng. Đặc biệt, bề mặt chăn điện Italy Relaxy Imetec 6901C được làm từ lông động vật mềm sang trọng và mềm mại của Ý, chống được dị ứng nên thích hợp với hầu hết mọi người, có thể giặt máy hoặc giặt tay ở nhiệt độ 40 độ C.

Ưu điểm của chăn điện Ý Relaxy là giữ ấm cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn và lưu thông máu khi ngủ, chống ẩm nên đặc biệt thích hợp cho người cao tuổi, trẻ em, phụ nữ sau sinh và những bệnh nhân xương khớp. Những đối tượng không nên sử dụng chăn điện Italy gồm có có vấn đề về hô hấp, tim mạch, viêm họng mãn tính hoặc mắc các bệnh ngoài da..

Chăn điện Imetec Ý chính hãng mã -6901CChăn điện Ý chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy

Để sử dụng loại chăn điện Italy đôi, bạn chỉ cần trải phẳng chăn lên đệm sao cho dây cáp, phích cắm hay đầu nối dòng xuống dưới chân giường. Tiếp theo, nối dây vào ổ cắm trên chăn điện để gắn điều khiển với chăn điện Ý, còn nếu muốn tháo thì bấm nút ở cạnh ổ cắm là được. Sau đó, bạn có thể bật ON mặt sau điều khiển rồi điều chỉnh nhiệt độ theo mức từ 1 đến 6 bằng cách nhấn liên tục trên nút nhiệt độ. Trạng thái nhiệt độ trên màn hình nhảy từ 1 – 5 có màu cam, mức 6 cao nhất báo màu đỏ, mức này chỉ sử dụng lúc đầu để chờ chăn ấm lên.

Để hẹn giờ ngắt, thực hiện thao tác tương tự trên nút hẹn giờ, bấm liên tục từ 1 đến 9 cho đến khi đèn báo xanh là được. Khi đến giờ hẹn, chăn điện Ý sẽ tự động tắt và làm màn hình chờ sáng lên. Khi không dùng nữa thì tốt nhất là bạn nên ngắt kết nối đến nguồn điện cho an toàn.

Những lưu ý về sử dụng chăn điện Italy Relaxy Imetec 6901C an toàn gồm có:

  • – Không sử dụng chăn điện Ý Imetec khi tay ướt.
  • – Không để bảng điều khiển dính nước.
  • – Không kéo hoặc rút phích cắm điện khi đang sử dụng chăn điện Italy Relaxy 6901C.
  • – Không để chăn điện hoạt động khi làm sạch hay bảo trì mà phải ngắt nguồn điện trước.
  • – Không đè lên điều khiển, ví dụ như để dưới gối, dưới đệm hoặc giữa tấm trải giường.
  • – Không tự ý tháo lắp hoặc tự sửa chăn điện hay bảng điều khiển khi gặp sự cố hay bất cứ trường hợp nào
  • khác.
  • – Không để sử dụng chăn điện Ý cho trẻ dưới 3 tuổi mà không có người giám sát.
  • – Không dùng chăn điện Italy Imetec trong môi trường bệnh viện hoặc các cơ sở y tế.
  • – Không dùng dùng chăn điện ở trạng thái ẩm.
  • – Không dùng chăn điện với động vật vì sản phẩm có thể bị cào xước.
  • – Không gấp hoặc làm nhàu chăn khi đang sử dụng.
  • – Không để vật sắc nhọn lên trên hoặc xuống dưới chăn.
  • – Không giặt, tẩy trắng, giặt khô là hơi, là ủi hoặc dùng máy sấy sấy khô sản phẩm chăn điện Ý Relaxy 6901C.
  • – Không sấy khô chăn ẩm bằng chăn điện.

Để sở hữu được một chiếc chăn điện Italy Relaxy Imetec 6901C chính hãng, bạn nên đến các đại lý phân phối chăn điện uy tín ở Việt Nam như demdien.net. Chúc bạn mua được chiếc chăn điện Ý tốt để cải thiện giấc ngủ trong thời tiết giá rét của mùa đông.

The post Chăn điện Ý Relaxy Imetec Italy 6901C – Vị thần bảo vệ giấc ngủ ấm áp appeared first on Nhà cung cấp chăn điện và đệm điện chính hãng Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Bỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét