Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

Chăn đệm điện – Quà biếu tặng đầy ý nghĩa dịp đông về !

Nhiệt độ về mùa đông thấp và lạnh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt với người có sức đề kháng thấp như người già và trẻ em. Vào ban đêm nhiệt độ càng lạnh hơn nếu chăn đáp không đủ ấm hay tìm mua chăn đệm điện, đây là giải pháp tối ưu nhất đối hiện nay.

Chăn đệm điện do shop cung cấp rất được người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích bởi mẫu mã đẹp, sản phâm có nguồn gốc xuất xứ dõ dàng, đặc biệt đều nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy với thương hiệu nổi tiếng thế giới như Beurer Đức, Teknos và Arika đến từ Nhật, Kyungdong Hàn Quốc …

Chăn đệm điện Hàn Quốc vải nỉ nhung cao cấp nhập khẩu

Mới giao mùa chuyển từ Thu sang Đông, gia đình anh Nguyễn Văn Đạt ở ngõ 354 Thụy Khuê, Hà Nội đã tìm mua sản phẩm đệm điện để tặng bố mẹ ở quê lên chơi. Bố anh Đạt mắc chứng bệnh về thấp khớp khi thời tiến chuyển mùa lạnh thường đau nhức chân tay, khí huyết không lưu thông. Sau thời gian sử dụng chăn đệm điện mấy bệnh đó đã thuyên giảm. Chỉ sau 15 phút căm điện đã có thể sử dụng giúp cho ông bà được giấc ngủ sâu hơn, các khớp xương hết đau nhưng sau mỗi buổi sáng thức giấc.

Còn gia đình chị Tống Thúy Hường tại Kim Mã, Hà Nội cho biết với loại đệm thông thường khi đông về thường phải đem phơi nắng vài ngày trước khi sử dụng nhưng nhiều khi nằm vẫn cảm thấy ngứa ngáy ngoài da. Từ khi mua và sử dụng chăn điện mọi ngứa ngáy và các bệnh về da đã không còn.

Chăn đệm điện đôi Express Intellisense thương hiệu Imetec hàng đầu Italy, với 2 bộ điều khiển ở 2 bên thích hợp cho 2 người sử dụng, với chế độ điều chỉnh độc lập ở 2 bên khác nhau kèm với 6 chế độ cài đặt nhiệt độ, tự động ngắt với thời gian hẹn giờ từ 1-9h, làm ấm nhanh sau 5phút với công nghệ sưởi ấm Intellih và loại bỏ độ ẩm. Đặc biệt bề mặt trên làm từ lông động vật mềm sang trọn và chống dị ứng, có thể giặt mắt hoặc giặt tay ở nhiệt độ 40 độ C.

Ngoài ra còn rất nhiều loại chăn đệm điện khác được ưa chuộng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức và vương quốc Bỉ. Đã số sản phẩm đến từ những nước tiên tiến đều có độ bền cao, an toàn tuyệt đối, thân thiện với môi trường, và đặc biệt mẫu mã hiện đại đi kèm giá cả phải chăng.

Địa chỉ bán chăn điện Beurer HD100 uy tín giá rẻ

Một số lưu ý:

Không tuân thủ các hướng dẫn sau đây có thể dẫn đến mất an toàn khi sử dụng chăn điện hoặc làm hư sản phẩm, vì những lý do này nên chú ý đến các ghi chú và hướng dẫn sử dụng khi giao sản phẩm cho người khác.

Không sử dụng thiết bị cho những người có độ nhạy cảm cao với nhiệt hoặc những người dễ bị tổn thương bởi nhiệt. Không sử dụng thiết bị với trẻ em từ sơ sinh đến 3 tuổi, đối với trẻ từ 3 đến 8 tuổi chỉ được sử dụng khi có người lớn hoặc đã được chỉ dẫn đầy đủ cách sử dụng chăn điện, tốt nhất vẫn phải có sự giám sát của người lớn khi sử dụng, nên để xa tầm tay trẻ em.

Vệ sinh và bảo quản:

Hầu hết các dòng chăn điện và đệm điện Hàn Quốc cao cấp đều có thể giặt bằng máy giặt hoặc tay, nhưng trước khi giặt sản phẩm chúng ta phải chắc chắn rằng chăn đệm điện đã được rút ra khổi ổ điện và sản phẩm. Bộ điều khiển nhiệt độ nhất nhất phải để nơi khô ráo, tuyệt đối không được cho vào nước hoặc các chất lỏng khác. Để vệ sinh bộ điều khiển chúng ta dùng khăn bông sạch thấm nước và lau khô nhẹ nhàng, không nên dùng chất tẩy mạnh cho bộ điều khiển.

Trên bề mặt chăn điện hay đệm điện nếu có vết bẩn nhỏ có thể dùng khăn bông thấm nước lau đi, nếu bẩn quá mới đem giặt phơi hong sản phẩm. Nếu giặt bằng máy nên để chế độ giặt nhẹ, nhiệt độ nước phù hợp nhất khoảng 30 độ C, sau đó cho lượng bột giặt trung tính thích hợp vào khuấy đều hòa tan, bước tiếp theo mới cho sản phẩm chăn đệm điện vào để giặt. Tuy nhiên, để sản phẩm chăn đệm điện có độ bền cao chung ta không nên giặt quá 10 lần trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm, như vậy sẽ giúp tuổi thọ của sản phẩm cao hơn. Nếu có điều kiện có thể thuê công ty chuyên giặt khô chăn đệm chuyên nghiệp. Sau khi giặt nên phơi ở những nơi thông thoáng tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào chăn đệm điện, không sử dụng ghim nhọn hay kẹp bằng kim loại để tránh làm hỏng sản phẩm chăn đệm điện.

Chăn đệm điện Beurer UB68xxL nhập khẩu từ Đức

Tìm hiểu thêm các sản phẩm chính hãng tại https://demdien.net/ hoặc truy cập vào website nhà cung cấp Đệm Hồng https://demhong.vn/chan-dem-dien/ để tham khảo mọi dòng sản phẩm đến từ các nước tiên tiến. Hoặc hãy call/zalo/viber 0964462626 để được tư vấn mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm. Xin chân thành cảm ơn.

The post Chăn đệm điện – Quà biếu tặng đầy ý nghĩa dịp đông về ! appeared first on Nhà cung cấp chăn điện và đệm điện chính hãng Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Bỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét