Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

Chăn điện Teknos Morita – Xứng tầm đẳng cấp Nhật Bản

Bất kể từng đợt gió mùa đông lạnh cắt da cắt thịt, có chăn điện nhật bản teknos, bạn không bao giờ lo ngủ chập chờn hoặc gián đoạn. Chăn điện Nhật Bản Teknos SZ-D912 với công nghệ sưởi ấm thông minh, giúp lưu thông khí huyết cho giấc ngủ của bạn ngon và sâu hơn.

Nhắc đến Nhật Bản, không ai không biết đến những sản phẩm do quốc gia này sản xuất. Người Nhật Bản cần cù, chăm chỉ và tỉ mỉ đến từng chi tiết nên chất lượng và độ bền sản phẩm của họ lúc nào cũng vượt trội hơn so với những quốc gia khác. Chăn điện nhật bản Teknos là một trong những sản phẩm như vậy.

Địa chỉ bán chăn điện Teknos uy tín tại Việt Nam

Chăn điện Nhật Bản Teknos được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Nhật Bản với công nghệ điều chỉnh nhiệt tự động, giúp làm ấm nhanh và duy trì nhiệt độ ổn định. Chăn không có các mức độ nhiệt từ 1 – 6 hay 1 – 7 như chăn điện Ý hay Hàn Quốc hoặc Đức mà điều chỉnh nhiệt độ cụ thể theo ý muốn của bạn bằng cách hiển thị thông số tại màn hình LCD trên bộ điều khiển.

Mặt khác, chăn điện Teknos còn cực kỳ an toàn bởi chế độ tự động ngắt điện sau 12 giờ sử dụng hoặc hẹn giờ theo thời gian bạn chọn trên điều khiển, giúp giấc ngủ của bạn không bị gián đoạn mà vẫn đảm bảo an toàn.

Sản phẩm chăn điện Nhật Bản Teknos giúp kích thích lưu thông máu, giúp bạn ngủ sâu giấc hơn, rất thích hợp với những đối tượng như người già, trẻ em, phụ nữ sau sinh và những người bị bệnh xương khớp. Tuy nhiên, không nên sử dụng chăn điện Teknos với những người vấn đề về hô hấp, tim mạch, viêm họng mãn tính hoặc mắc các bệnh ngoài da.

Chăn điện Teknos Nhật Bản SZ-D912 có kích thước 160 x 190cm, được làm từ 100% cotton nhung, lông mềm mại và nhẹ nhàng nhưng giữ nhiệt cực tốt. Sản phẩm có công suất trung bình chỉ khoảng 60 – 1300W nên rất tiết kiệm điện, chỉ khoảng 3 đêm mới hết 1 số điện. Chăn được làm từ những cách điện có độ bền cao. Chính vì vậy, chăn có khả năng chịu được hiệu điện thế lên đến 3750V và nhiệt độ cao đến 150 độ C, trong khi nguồn điện chỉ vào khoảng 110 – 220V và nhiệt độ bề mặt chăn điện Nhật Bản tỏa ra không quá 40 độ C.

Địa chỉ bán chăn điện Teknos uy tín tại Việt Nam

Hướng dẫn sử dụng chăn điện Teknos Nhật Bản SZ-D912:

– Đầu tiên, bạn trải phẳng chăn lên đệm, tuyệt đối không gấp hoặc xô lệch chăn khi sử dụng.
– Cắm giắc nối bộ điều khiển ovan lên ổ nguồn ở chăn điện nhật bản. Phích cắm còn lại cắm vào nguồn điện.
– Bảng điều khiển lúc này sẽ hiển thị thông số nhiệt độ ở mức 18 độ C trên màn hình LCD. Bạn ấn Temp để chọn nhiệt độ làm nóng rồi tự điều chỉnh tăng, giảm nhiệt độ bằng phím lên xuống trên điều khiển.
– Thông số hiển thị trên màn hình cho thấy nhiệt độ từng thời điểm của chăn. Khi chăn đã ấm, bạn có thể điều chỉnh lại mức nhiệt cho phù hợp với mình.
– Nút time trên điều khiển dùng để hẹn giờ ngắt điện, tương tự như nút Temp, bạn có thể tăng giảm thời gian hẹn bằng phím lên hoặc xuống.
– Khi không sử dụng, bạn có thể tắt và rút phích cắm ra khỏi chăn điện Teknos.
– khi nút Fault xuất hiện đèn đỏ là bảng điều khiển bị lỗi, lúc đó bạn hãy mang chăn điện đến trung tâm bảo hành, đừng tự ý sửa chữa.Những lưu ý về sử dụng chăn điện Nhật Bản Teknos an toàn gồm có:
– Không dùng tay ướt sử dụng chăn điện Teknos.
– Không để bảng điều khiển dính nước.
– Không kéo hoặc rút phích cắm điện khi đang sử dụng chăn điện Nhật Bản Teknos.
– Trước khi làm sạch hay bảo trì chăn điện, phải ngắt nguồn điện trước.
– Không tì đè lên bảng điều khiển khi chăn đang hoạt động.
– Không tự ý tháo lắp hoặc tự sửa chăn điện hay bảng điều khiển khi gặp sự cố hay bất cứ trường hợp nào khác.
– Chăn điện Teknos không được thiết kế để dùng trong môi trường bệnh viện hoặc các cơ sở y tế.
– Không dùng chăn điện Nhật Bản khi đang ẩm.
– Không cho vật nuôi lên giường khi đang trải chăn điện.
– Không gấp hoặc làm nhàu chăn khi đang sử dụng.
– Không để vật sắc nhọn lên trên hoặc xuống dưới chăn.
– Bạn có thể giặt chăn bằng máy giặt với mức độ nhẹ ở nhiệt độ khoảng 30 độ C. Chỉ được dùng xà phòng trung tính để giặt chăn, tuy nhiên không nên giặt chăn quá 10 lần trong suốt quá trình sử dụng để đảm bảo độ bền của chăn điện Teknos. Khi phơi chăn không nên dùng các vật kẹp có bề mặt sắc nhọn hoặc các loại ghim bằng kim loại có thể làm hỏng chăn điện.
– Không dùng bàn ủi hoặc máy sấy hay cắm điện để làm khô chăn.
– Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra, cần thông báo ngay cho trung tâm dịch vụ khách hàng hoặc trung tâm bảo hành chăn chăn điện Nhật Bản gần nhất.

Chăn điện Teknos Nhật Bản chất lượng cao

Bạn nên mua chăn điện Teknos tại các nhà phân phối uy tín như https://demdien.net/chan-dem-dien-nhat-ban hoặc xem nhiều hàng nhập khẩu tại https://demhong.vn/chan-dem-dien-nhat-ban để đảm bảo chất lượng và được bảo hành trọn gói. Các bạn có thể gọi đến số 04.632.575.26 – 0912183526 – 0923670126 để được tư vấn hoặc đến địa chỉ Số 120 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội để mua trực tiếp sản phẩm chăn điện Nhật Bản Teknos.

The post Chăn điện Teknos Morita – Xứng tầm đẳng cấp Nhật Bản appeared first on Nhà cung cấp chăn điện và đệm điện chính hãng Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Bỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét