Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Các loại đệm điện & chăn điện có tại thị trường Việt Nam


Đệm điện Nhật Bản

Thị trường chăn đệm điện tại Việt Nam rất sôi động với nhiều hãng tên tuổi trên toàn thế giới đều tụ hội tại đây, phải kể đến những dòng đệm điện được nhiều người quan tâm như đệm điện Hàn Quốc, đệm điện Nhật Bản, đệm điện Đức, đệm điện Italy ... Mỗi dòng sản phẩm chăn đệm điện đều có ưu nhược điểm khác nhau, nhưng nhìn chung đều được người tiêu dụng trong nước đón nhận và sử dụng.

Đệm điện Hàn Quốc


Đệm điện Nhật Bản thường có bộ điểu khiển với bộ vi xử lý tinh vi kết hợp chế độ điều chỉnh thời gian giúp cho người sử dụng chủ động hơn khi sử dụng. Với chế độ bảo hành từ 2 năm chở lên giúp cho người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng dòng sản phẩm này.

đệm điện vỏ cotton

Đệm điện Hàn Quốc có ưu điểm về giá thành rẻ hơn các loại chăn điện khác, với bộ điểu khiển 7 nút điều chỉnh nhiệt độ giúp người sử dụng lựa chọn nhiệt độ sao cho phù hợp với cơ thể của từng người sử dụng. Tuy nhiên dòng đệm Hàn Quốc không có chế độ điều khiển nhiệt độ nên khi sử dụng lên để ý đến nhiệt độ của của dòng sản phẩm này. 

Đệm điện Beurer Đức


Đệm điện Đức và Italy đến từ EU được người dân châu âu sử dụng nhiều hơn hẳn, với nền kinh tế phát triển vượt trội nên các sản phẩm đến từ nhưng nước này đều đoạt tiêu chuẩn EU, tuy nhiên giá thành hơi cao nhưng bù lại đệm điện có độ bền cao, có chế độ cảm biết nhiệt và tự động ngắt sau thời gian cố định sử dụng.

Đệm điện Relaxy Imetec Italy


Tổng kho chăn điện & đệm điện tại Việt Nam, chuyên cung cấp phân phối sỉ lẻ chăn đệm điện sưởi ấm mùa đông của các thương hiệu chính hãng. Giao hàng Toàn Quốc.


HÀ NỘI:120 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội - 266 Xã Đàn, Kim Liên, HN - ĐT : 0463257526 - 0912183526 -0923670126
HẢI PHÒNG: 3/205 đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, TP Hải Phòng -  ĐT : 031.3833.023 - 0904.946.506 
Website: http://demdien.net - Email: demdien.net@gmail.com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét